ACECOOK VIỆT NAM 18 NĂM LIỀN ĐẠT GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO (1999 – 2017)

Tối 03/03/2017 tại Trung tâm hội nghị White Palace Tp.HCM, Công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) cùng 592 doanh nghiệp khác do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

Cuộc điều tra Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) năm thứ 21 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện đã khép lại sau 4 tháng. Trong đó, có 380 phỏng vấn viên trên toàn quốc đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 16.000 hộ gia đình tại 12 tỉnh, TP – những trung tâm kinh tế trọng điểm của 4 vùng kinh tế gồm miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trong danh sách bình chọn của người tiêu dùng, có 592 doanh nghiệp có đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay.

Đối với Acecook Việt Nam, nhận danh hiệu này 18 năm liên tiếp chính là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và CB-CNV công ty trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng – an toàn, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng và cảm nhận được vị ngon, niềm hạnh phúc thông qua con đường ẩm thực”.

Ông Kato Kazuo - Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017
Ông Kato Kazuo – Giám đốc Khối Marketing đại diện Acecook Việt Nam nhận chứng nhận HVNCLC 2017

Phát biểu trong buổi lễ, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết “Năm 2017 nhằm đánh dấu bước ngoặt phát triển mới, Hội doanh nghiệp HVNCLC bắt đầu xây dựng “Bộ tiêu chí – HVNCLC chuẩn Hội nhập” để hỗ trợ doanh nghiệp Việt có thêm lợi thế cạnh tranh. Việc xây dựng Bộ tiêu chí này sẽ bắt đầu với ngành thực phẩm và coi trọng công tác truyền thông quảng bá, đặc biệt là truyền thông với quốc tế (các thị trường xuất khẩu của DN Việt)”.

Như vậy, cùng với sự hợp tác của Bộ Khoa Học Công Nghệ, chương trình HVNCLC đã tiến gần hơn với việc xây dựng những tiêu chuẩn (kỹ thuật, tiêu chuẩn lý, hóa, sinh…) nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa nhất quán, ổn định, bên cạnh tiêu chuẩn về sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam (03.2017)

Có thể bạn quan tâm
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án “Thả lưới ước mơ”
17/04/2024 Tin tức

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Thả lưới ước mơ” nhằm hỗ trợ cho trẻ em là con em ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố […]

Xem thêm  
CÔNG BỐ GIẤY PHÉP MÔI TRƯỜNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
10/04/2024 Tin tức

Vui lòng download để xem nội dung đầy đủ tại đây

Xem thêm  
ACECOOK VIỆT NAM NÂNG CẤP GÓI TÀI TRỢ CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM LÊN MỨC CAO NHẤT (GIAI ĐOẠN 2024 – 2027)
01/04/2024 Tin tức

Vừa qua, ngày 14 tháng 03 năm 2024, Acecook Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) long trọng tổ chức lễ ký kết tiếp tục là Nhà Tài Trợ Chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Nam Quốc gia Việt […]

Xem thêm  
Bạn muốn cùng chúng tôi
xây dựng thương hiệu
Acecook Việt Nam vững mạnh?